Lễ hội hoa hướng dương Akeno

VƯỜN HOA HƯỚNG DƯƠNG AKEO – TỈNH YAMANASHI

Hè về, với bầu tời xanh – mây trắng và Hoa Hướng Dương vàng.
Cánh đồng hoa hướng dương Akeno là một điểm ngắm hoa hướng dương nổi tiếng cho một chuyến đi trong ngày xuất phát từ Tokyo, là nơi hoa hướng dương nở rộ trên nền của dãy núi Alps phía Nam.

Cánh đồng hoa hướng dương Akeno, nằm ở thành phố Hokuto, tỉnh Yamanashi, nơi hoa hướng dương vàng nở rộ trong một khu vực yên tĩnh với không khí trong lành. Những cánh đồng hoa hướng dương, chủ yếu nằm dọc theo con đường nông nghiệp rộng lớn Sengatake, là những khu vực có nền đất tương đối cao, và nằm ở vị trí mà bạn có thể nhìn thấy những ngọn núi của dãy núi Alps phía Nam và Yatsugatake.

Thành phố Hokuto là nơi có thời gian ban ngày dài nhất ở Nhật Bản và những bông hoa hướng dương đã được chọn là loài hoa của thành phố.
Trong những năm gần đây, nó cũng nổi tiếng vì được sử dụng làm địa điểm quay phim và là một điểm du lịch nổi tiếng do ở một vị trí thuận lợi ngay cạnh khu vực đô thị Tokyo.

LỄ HỘI HOA HƯỚNG DƯƠNG 

Do ảnh hưởng của dịch bệnh nên phải đến năm nay lễ hội mới được tổ chức lại.
Thời gian: Từ ngày 22 – 7 đến ngày 20 – tháng 8 và công viên sẽ mở cửa từ 8:00 giờ sáng đến 17:00 giờ chiều.

Năm nay 2023, sẽ có tổng cộng 400.000 cây hoa hướng dương được trồng tại công viên trong lễ hội lần này. Ngoài ra cũng sẽ có nhiều sự kiện khác nhau như gian hàng bán thực phẩm và sản vật địa phương, biểu diễn khỉ và cuộc thi ảnh trên Instagram cũng sẽ được tổ chức.

Vé vào cửa miễn phí, bãi đậu xe được thiết lập ngay cạnh vườn hoa với phí hợp tác là 1000 yên.
Địa chỉ : 5664 Asao, Akeno-cho, Hokuto-shi, Yamanashi

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!
Zalo
Form liên hệ

Đăng ký nhận tư vấn